Sửa máy giặt khu vực Mỹ Đình

Dich vụ sửa máy giặt tại Mỹ Đình, chúng tôi chuyên nhận sửa máy giặt các loại cửa trước, cửa trên.

Chúng tôi nhận sửa máy giặt tại nhà khách hàng khu vực Mỹ Đình,  đường Phạm Hùng, phố Trần Bình, Cầu Diễn, Lê Đức Thọ, Khu đô thị Mỹ đình 1, khu Mỹ Đình 2, Mễ Trì, phố Mai Dịch, đường Phạm Văn Đồng, sửa chữa máy giặt của tất cả các hãng như  SANYO – LG – SAMSUNG – ELECTROLUX – TOSHIBA – PANASONIC – HITACHI – SHARP – MITSUBISHI – DAEWOO. Bảo đảm thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các loại máy giặt tại Hà Nội, dịch vụ sửa máy giặt nhanh nhất, rẻ nhất bảo hành dài hạn.
Chúng tôi chuyên sửa máy giặt các hãng khi gặp các sự cố:

Sửa máy giặt cấp nước chậm
Cấp nước liên tục không dừng
Sửa máy giặt Liệt phím ấn
Sửa máy giặt không vắt
Vắt kêu to
Giặt không sạch
Vắt không khô
Không cấp nước
Báo lỗi bo mạch
Sửa chữa mạch điện tử
Làm mới sơn cạp vỏ máy bảo đảm bền đẹp.

Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.