Sửa điều hòa khu vực Long Biên

Điện lạnh Bách Khoa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách sửa điều hòa tại Long Biên, đảm bảo điều hòa của bạn hoạt động trong thời gian dài nhất.
TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA HÀ NỘI chuyên thi công lắp đặt và sửa điều hòa tại Long Biên và các quận huyện trên toàn Hà Nội.
Với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm phục vụ từ nhà ở, đến khách sạn, nhà hàng, cơ quan, văn phòng và khu công nghiệp. Không kể địa lý xa gần. Giờ làm việc 24/24 tất cả các ngày trong tuần cả ngày lễ & chủ nhật. Chúng đảm bảo sẽ vừa lòng quý khách hàng!
Với công nghệ sửa các loại điều hòa công nghệ cao, chúng tôi tự hào là một công ty dịch vụ sửa chữa hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, sửa nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu khách hàng, sửa tại chỗ, có bảo hành dài hạn, linh kiện chính hãng đảm bảo 100% chất lượng, đội ngũ thợ và thiết bị kiểm tra hiện đại chỉ có tại Điện Lạnh Bách Khoa Hà Nội. Chúng tôi luôn trau dồi, tìm tòi cách xử lý khắc phục mọi sự cố nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa giá cạnh tranh. Quý sẽ hoàn toàn yên tâm bởi khi nhân viên đến phục vụ sẽ kiểm tra hệ thống và báo đúng giá trước khi thi công. Khách hàng sẽ không phải thắc mắc bất kỳ một dịch vụ nào nữa. Ngoài ra chúng tôi còn có các chế độ bảo hành hậu mãi sau này dành cho quý khách có nhu cầu.

( Thợ sửa điều hòa tại Long Biên)
Quý khách hãy gọi đến chúng tôi Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội để được tư vấn miễn phí và nhận các dịch vụ sửa chữa điều hòa với giá hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ xử lý tất cả các hư hỏng, nhanh chóng tại nhà quý vị.